Chi Tiết tin
SỬA BẾP GAS QUẬN PHÚ NHUẬN - VUI LÒNG GỌI 0912.260.290
Dịch vụ sửa chữa bếp gas tại nhà quận Phú Nhuận, chuyên sửa các sự cố khi sử dụng bếp gas âm như: bếp bật không lên lửa, không đánh lửa, phụ kiện bị hư hỏng, mặt kính bị vỡ,…. Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm từ các công ty chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp. Chúng tôi đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng và tạo ra sự hài lòng từ sự tận tâm phục vụ. Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý làm nền tảng cho hoạt động của chúng tôi. Khi bạn có bất kỳ sự cố khi sử dụng bếp gas âm, thiết bị nhà bếp khác vui lòng liên hệ để chúng tôi được phục vụ bạn.

SỬA BẾP GAS QUẬN PHÚ NHUẬN - VUI LÒNG GỌI 0912.260.290

Cùng với sự phát triển chung của xã hội thì bếp gas đã là vật dụng rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Qua quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, biến dạng phụ kiện, tắc nghẽn ống dẫn,… dẫn đến việc người sử dụng sẽ gặp những khó khăn trong những lúc cần thiết. Để đảm bảo bếp được sửa đúng lỗi, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác để ổn định về lâu dài thì đòi hỏi những người thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm từ việc sửa các mẫu mã bếp khác nhau. Để từ đó tạo ra sự hài lòng, yên tâm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

 

1. Các bệnh về bếp gas thường gặp

- Bật lửa lên cháy nhưng không giữ được lửa

- Hiện tượng kim đánh lửa liên tục hoặc không đánh được lửa, đánh lửa yếu

- Bếp gas bị rò rỉ, gây ra mùi khó chịu

- Sứ đánh lửa bị vỡ làm cho tia lửa đánh ra không đúng tiếp điểm

- Mâm chia lửa bị cong vênh gây ra hiện tượng phực lửa, lửa đỏ thậm chí là không sử dụng được.

- Mâm inox bị rỉ, bong tróc, thủng

- Nút nhấn không sử dụng được, bị kẹt cứng có thể do lâu ngày không sử dụng hay khô dầu, hỏng các chân bên trong ổ nhấn.

- Lửa cháy nhỏ dù đã vặn to hết mức.

- Dầu mỡ từ việc nấu ăn chảy xuống làm cho bếp không bật được, nghẹt ống gas.

- Mặt kính bị vỡ do những va chạm vật lý

……………..

Sửa bếp gas quận Phú Nhuận - Vui lòng gọi 0912 260 290

 

2. Quy trình sửa chữa bếp gas quận Phú Nhuận tại nhà

Chúng tôi có quy trình sửa bếp gas chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao, làm việc có kế hoạch định sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

Bước 1: Khi khách hàng gọi điện thoại đến phòng kỹ thuật sẽ có nhân viên tiếp nhận thông tin của quý khách bao gồm: loại bếp, tình trạng hỏng hiện tại, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc,… Sau đó sẽ đặt lịch hẹn sao cho phù hợp với yêu cầu và công việc của quý khách.


Bước 2: Đúng lịch hẹn nhân viên kỹ thuật sẽ đến và kiểm tra tình trạng hiện tại của bếp gas nhà bạn. Nhân viên sẽ báo lỗi, nguyên nhân, các hướng khắc phục đối với bếp của bạn và sẽ báo giá cho quý khách quyết định.


Bước 3: Sau khi báo giá sửa bếp ga, nếu quý khách đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa khắc phục lỗi, thay thế phụ kiện bếp gas chính hãng cho quý khách và khắc phục các lỗi có nguy cơ sảy ra ảnh hưởng đến bếp của bạn.
Ngược lại nếu quý khách không đồng ý sửa thì chúng tôi cũng không thu bất kì phí gì để đảm bảo cho quyền lợi của quý khách.


Bước 4: Sau khi sửa chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt về vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra tình hình hoạt động của bếp gas, đồng thời thì nhân viên cũng kiểm tra các điều kiện khác đảm bảo cho sự vận hành của bếp gas.


Bước 5: Nếu đạt yêu cầu nhân viên sẽ báo cho quý khách kiểm tra và chạy thử. Sau đó sẽ nhân viên sẽ để lại thông tin, card để quý khách dễ dàng liên lạc trực tiếp khi có nhu cầu.

 

CAM KẾT

- Phụ kiện thay thế chính hãng và bảo hành theo thời hạn, tiến hành thay thế nếu lỗi sản phẩm và không thu bất kì phí nào.

- Nhân viên làm việc theo quy trình của công ty và năng động sử lý tình huống phát sinh.

- Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của quý khách khi cần, tạo ra sự hài lòng cao nhất.

- Giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng tốt, điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được trong quá trình sử dụng bếp gas.

 

Dịch vụ sửa bếp gas quận Phú Nhuận

 

3. Giới thiệu về dịch vụ sửa bếp gas của chúng tôi

Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ sửa bếp ga âm với chất lượng cao, uy tín trong các quận huyện ở Hồ Chí Mimh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa bếp ga các thương hiệu lớn như TEKA, Siemens, Malocca, Rinnai, IKEA, Bosch, Faster,.... Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc sửa chữa chúng tôi còn các dịch vụ khác:

-Cung cấp và lắp đặt tận nhà các loại phụ kiện liên quan: van điều áp, ống dẫn gas, dây INOX bảo vệ ống dẫn gas, các ổ trục, núm vặn, sứ đánh lửa, IC đánh lửa, điếu gang, điếu INOX, mâm chia lửa đồng, vòi phun gas, kiền bếp,...

-Sửa lò vi sóng cơ và điện tử, lò đa năng, sửa bếp gas hồng ngoại, sửa bếp từ, bếp nhập khẩu,...

 

Đọc thêm: 

- Sửa bếp gas quận Bình Tân 

- Sửa bếp gas quận Gò Vấp

- Sửa bếp gas quận Tân Bình nhanh chóng

- Hướng dẫn thay pin bếp gas

 

Mọi chi tiết xin thông tin liên hệ :                       

Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Gas

Điện thoại: 0912.260.290 A. Hải

Email: suabepgasvn68@gmail.com

Website:  suabepgasvn.com

Sửa bếp gas quận Gò Vấp - Vui lòng gọi 0912 260 290

 

 

Các bài khác