Chi Tiết tin
Sửa bếp gas quận Tân Bình nhanh chóng
Sửa bếp gas giá rẻ, sửa bếp gas tại nhà, sửa bếp gas âm kính, sửa bếp gas quận Tân Bình chuyên nghiệp. Mọi vấn đề gây khó khăn trong quá trình sử dụng bếp gas, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

SỬA BẾP GAS QUẬN TÂN BÌNH NHANH CHÓNG CHUYÊN NGHIỆP

Giải quyết các vấn đề của bếp gas một cách nhanh chóng và hiệu quả, đến với Trung tâm sửa chữa bếp gas chúng tôi bạn sẽ không lo bất cứ vấn đề gì về bếp gas nữa. Điều đó sẽ giúp cho những bữa cơm gia đình được ấp áp và đầy đủ.

 

sửa bếp gas nhanh chóng chuyên nghiệp

 

I. Các vấn đề thường xuyên gặp phải:

- Bếp gas không đánh lửa, đỏ lửa

- Bếp gas bị rò rỉ khí gây khó chịu, nguy hiểm

- Bếp không đánh lửa, đảnh lửa yếu

- Bếp không lên lửa

- Bật bếp mà vẫn không giữ lửa

- Thay mặt kính bếp gas bị vỡ

- Sửa chữa, thay thế mâm chia lửa bị cong, vênh

- Thay thế sứ đánh lửa bị vỡ

- Bảo trì, thay thế các phụ kiện liên quan khác   

 

II. Quy trình sửa chữa bếp gas tại nhà

Chúng tôi có qui trình sửa chữa bếp gas chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao, làm việc có kế  hoạch định sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

 _Bước 1: Khi khách hàng gọi điện thoại đến phòng kĩ thuật sẽ có nhân viên tiếp nhận thông tin của quí khách bao gồm: loại bếp, tình trạng hỏng hiện tại, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc,… Sau đó sẽ đặt lịch hẹn sao cho phù hợp với yêu cầu và công việc của quí khách.

 _Bước 2: Đúng lịch hẹn nhân viên kĩ thuật sẽ đến và kiểm tra tình trạng hiện tại của bếp gas nhà bạn. Nhân viên sẽ báo lỗi, nguyên nhân, các hướng khắc phục đối với bếp của bạn và sẽ báo giá cho quí khách quyết định.

 _Bước 3: Sau khi báo giá sửa bếp gas, nếu quí khách đồng ý nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành sửa chữa khắc phục lỗi, thay thế linh kiện bếp gas chính hãng cho quí khách và khắc phục các lỗi có nguy cơ sảy ra ảnh hưởng đến bếp của bạn. Ngược lại nếu quí khách không đồng ý sửa thì chúng tôi cũng không thu bất kì phí gì để đảm bảo cho quyền lợi của bạn.

 _Bước 4: Sau khi sửa chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt về vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra tình hình hoạt động của bếp gas.

 _Bước 5: Nếu đạt yêu cầu nhân viên sẽ báo cho quí khách kiểm tra và chạy thử. Sau đó sẽ nhân viên sẽ để lại thông tin, card để quí khách dễ dàng liên lạc trực tiếp khi có nhu cầu.

 

III. Giới thiệu về chúng tôi

Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ sửa bếp ga âm với chất lượng cao, uy tín trong các quận huyện ở Hồ Chí Mimh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa bếp ga. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc sửa chữa chúng tôi còn các dịch vụ khác:

 -Cung cấp và lắp đặt tận nhà các loại linh kiện liên quan: van điều áp, ống dẫn gas, dây INOX bảo vệ ống dẫn gas, các ổ trục, núm vặn, sứ đánh lửa, IC đánh lửa, điếu gang, điếu INOX, mâm chia lửa đồng, vòi phun gas, kiền bếp,...

-Cung cấp và lắp đặt các sản phẩm bếp gas với giá đại lý cấp 1: mâm chia lửa sabaf, sứ đánh lửa, IC, van gas Namilux, van gas thái,...; ống dẫn gas, dây inox bảo vệ ống dẫn khỏi các loài vật,...

-Thay mặt kính bếp gas: sản phẩm mặt kính cường lực chịu nhiệt, chịu va chạm chất lượng cao, mẫu mã phù hợp, đẹp....

--Sửa lò vi sóng, sửa bếp gas hồng ngoại, sửa bếp từ,...

 

Đọc thêm: Sửa bếp gas nhanh chóng chuyên nghiệp

 

Mọi chi tiết xin thông tin liên hệ :                       

Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Gas

Điện thoại: 0912.260.290 A. Hải

Email: suabepgasvn68@gmail.com

Website:  suabepgasvn.com

 

 

Các bài khác