Chi Tiết tin
Sửa bếp gas ở chung cư
Chung cư là hình thức nhà ở được tích hợp nhiều tiện ích bên trong khu vực. Trung tâm sửa chữa bếp gas chúng tôi đề cập một số vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng bếp gas ở khu vực chung cư nói chung để các bạn được biết và biết cách sử lý trong một số trường hợp.

SỬA BẾP GAS Ở CHUNG CƯ

I. Giới thiệu chung về bếp gas ở chung cư

Chung cư với nhiều tiện ích đi kèm như là khu vui chơi, mua sắm, sinh hoạt cộng đồng, công viên, khu vui chơi trẻ em, an ninh được đảm bảo,… tất cả những thứ đó được tích hợp lại trong một khu vực làm cho cư dân sinh sống ở đó cảm thấy rất thuận tiện. Điều này đã thu hút một bộ phận người tiêu dùng chọn chung cư là nơi để ở, sinh sống. Trong chung cư thông thường có hai hình thức sử dụng hệ thống gas, một là sử dụng chung hệ thống gas và đó là giải pháp được xem như là an toàn hạn chế hiểm họa cháy nổ xong thì điều này sẽ làm tăng chi phí giá thành căn hộ. Hình thức thứ hai, phổ biến hơn nhiều là mỗi hộ gia đình sử dụng bình gas riêng biệt. Hình thức này có sự linh hoạt, tiết kiệm chi phí khi mua nhà song tiềm ẩn nhiều rủi ro.

 Sua bep gas o chung cu| sửa bếp gas

II. Các vấn đề thường gặp khi sử dụng bếp gas ở chung cư

1. Rò rỉ khí gas: Trong chung cư với nhiều căn hộ có đặc điểm kín, ít cửa sổ. Điều gặp khá bất tiện khi gặp vấn đề này. Nguyên nhân thường gặp là do các bình gas quá cũ hay không đảm bảo chất lượng, các phụ kiện bếp gas đi kèm đã sử dụng quá lâu và xuống cấp,…

Hướng dẫn sử lý: Gặp trường hợp như thế này thì nguyên tắc là phải KHÓA GAS lại, làm thông thoáng khí trong phòng càng nhanh càng tốt.

Lưu ý: Không sử dụng các thiết bị điện, hay vậy dụng gây ra tia lửa, điều này rất nguy hiểm.

 

2. Bếp gas bị đỏ lửa: Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng trên như lượng gas trong bình sắp hết, sử dụng bình gas giá rẻ nên thành phần gas chất lượng thấp, khí gas không được đốt cháy hết,…

Hướng dẫn sử lý: nếu do bình gas sắp hết thì đây là vấn đề hết sức bình thường, không gây hại cho bạn, đơn giản là bạn có thể thay bình gas mới là được. Thứ hai bạn nên chọn bình gas có thương hiệu, giá khá khá tí là được. Trường hợp thứ ba, khí gas đốt không hết là do phần nhiều là thiết oxi, có thể chỉnh lại điều lửa bên trong là được, ngoài ra có thể đặt bếp gas ở nơi thông thoáng vừa tránh việc thiếu khí oxi, hạn chế sự nguy hiểm khi khí gas bị rò rỉ.

 

3. Hiện tượng phực lửa, không đánh lửa: nguyên nhân có thể gặp là do việc bạn thường lau chùi bề mặt bếp gas làm cho mâm chia lửa bị vênh lên, chưa khít với bề mặt tiếp xúc làm cho khí gas thoát ra không đều. Việc không đánh lửa có thể do hết pin, hay các vấn đề từ các bộ phận khác bên trong bếp.

Hướng dẫn sử lý: với nguyên nhân thứ nhất thì bạn có thể chỉnh lại mâm chia lửa cho ăn khớp là được, nếu nó bị hư hỏng trong quá trình sử dụng thì bắt buộc bạn phải thay thế phụ kiện bếp gas mới. Với hiện tượng không đánh lửa, bạn có thể thay thế pin mới cho bếp.

 

4. Ngoài ra, còn nhiều hiện tượng bất thường khác nảy sinh trong quá trình sử dụng bếp gas gây cho bạn sự bất tiện. Đừng lo lắng, cứ bình tỉnh tắt bếp, khóa bình gas lại. Bạn có thể gọi trực tiếp trung tâm bảo hảnh để được thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn tận tình các vấn đề bạn gặp phải.

III. Giới thiệu về Trung tâm sửa chữa bếp gas

Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ sửa bếp ga âm với chất lượng cao, uy tín trong các quận huyện ở Hồ Chí Mimh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa bếp ga. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc sửa chữa chúng tôi còn các dịch vụ khác:

 -Cung cấp và lắp đặt tận nhà các loại linh kiện liên quan: van điều áp, ống dẫn gas, dây INOX bảo vệ ống dẫn gas, các ổ trục, núm vặn, sứ đánh lửa, IC đánh lửa, điếu gang, điếu INOX, mâm chia lửa đồng, vòi phun gas, kiền bếp,...

-Cung cấp và lắp đặt các sản phẩm bếp gas với giá đại lý cấp 1: mâm chia lửa sabaf, sứ đánh lửa, IC, van gas Namilux, van gas thái,...; ống dẫn gas, dây inox bảo vệ ống dẫn khỏi các loài vật,...

-Thay mặt kính bếp gas: sản phẩm mặt kính cường lực chịu nhiệt, chịu va chạm chất lượng cao, mẫu mã phù hợp, đẹp....

--Sửa lò vi sóng, sửa bếp gas hồng ngoại, sửa bếp từ,...

 

Mọi chi tiết xin thông tin liên hệ :                       

Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Gas

Điện thoại: 0912.260.290 A. Hải

Email: suabepgasvn68@gmail.com

Website:  suabepgasvn.com

 

 

 

 

 

Các bài khác